கண்டவர் விண்டிலர்! விண்டவர் கண்டிலர்!


 

இந்த சொற்றொடர்கள்தான் எவ்வளவு ஆழமானவை.  இதனை யாரும் எப்படி வேண்டுமானாலும் புரிந்துக்கொள்ளலாம்.  புரிந்துக்கொள்வதும் அவ்வளவு கடினமல்ல.  அதற்காக முக்காலமும் உணர்ந்த ஞானியாக இருக்க வேண்டும் என்ற அவசியமும் இல்லை.  உண்மையை ஏற்றுக்கொள்ளும் பக்குவம் இருந்தால் மட்டும் போதும்.

எப்பொழுதுமே ஞானிகள் பேசுவதும் விஞ்ஞானிகள் பேசுவதும் சராசரி மனிதனுக்கு குழப்பமாக தோன்றலாம்.  ஆனால் இருவருமே சென்றடையும் இடம் ஒன்றுதான்.  ஆதிகாலம் தொட்டு ஆன்மீகத்தில் உச்சநிலை என்பது பற்றற்ற வாழ்வையே குறித்து வந்துள்ளது.  ஆம் அது மெய்யாகலாம்.  பேரண்டத்தின் பேருண்மையை அறிந்த பிறகு உலகப்பற்று அற்றுப்போகும்.

இன்னும் எளிமையாக கூறவேண்டுமெனில், பேரண்டத்தை பூச்சியம் (அ) ஒன்று எனவும் ஒப்பிடலாம். இதற்கு எடுத்துக்காட்டாக பலவற்றை கூறலாம்.

அண்டத்தில் உள்ள அனைத்துப் பருப்பொருட்களின் கடைசி அணுத்துகளின் பண்பு ஒன்றேயாம். அதேபோல் நமது பேரண்டத்தின் இயக்கத்தைப் போலவே நம் கண்களுக்கு புலப்படாத செல்களின் இயக்கமும் உள்ளன.  சூரியனை நவக்கிரகங்கள் சுற்றிவருவதுபோல செல்லின் உட்கருவை மையமாக கொண்டு எலக்ட்ரான்கள் சுற்றிவருகின்றன.  இது ஒரு சிறிய எடுத்துக்காட்டுத்தான்.  இதுபோல் அண்டத்தில் உள்ள அனைத்துமே ஏதோ ஒரு வகையில் ஒன்றோடு ஒன்று ஒத்து போகின்றன. இவ்வாறு முயன்றால் அனைத்திலும் ஒரு ஒற்றுமையை காணலாம்.

அதாவது ஒழுங்கற்ற ஒரு வடிவத்தில் ஒரு ஒழுங்கு காணப்படுகிறது.  அதுதான் பேரண்டம்.  அதேபோல் நேரம் காலம் என்பதனைத்தும் இப்பூவுலகிற்கும் அதிலுள்ள உயிரினங்களுக்குந்தான்.  ஆனால் பேரண்டத்தில் நேரம், காலம், வயது என்று எதுவும் கிடையாது.

சுருங்க கூறின், உலகத்தில் உள்ள எப்பொருளையும் எரித்து சாம்பலாக்கி ஊதிவிட்டால் காற்றில் கரைந்துப் போகும். அதுவே பூச்சியமாகும். அதுவே ஒன்றாகும்.

நாம் அறிந்தது அறியாதது அனைத்தும் ஒன்றே (அ) ஒன்றுமேயில்லை எனக்கூறலாம்.  இதில் குழம்புவதற்கு ஏதுமில்லை.  எனவே பூச்சியம் அல்லது ஒன்று என்ற இருநிலையை தவிர நம் பெருவாழ்வில் வேறொன்றுமில்லை இதை உணர்ந்தால் உலகில் பிணக்குகள், மனமாச்சரியங்கள், பிரச்சினைகள், என எதுவும் இருக்காது.  ஆனால் ஒன்று, ஒரு வேளை உலக இயக்கமே கூட நின்று விடலாம்.  கெட்டது என்று ஒன்று இருந்தால்தான் நல்லது என்று ஒன்று புரிபடும்.  எனவே அனைத்துக்கும் இரு காரணிகளும் முக்கியம்.

இவ்வாறு ஞானிகள் என்றால் காவி உடைத்தரித்து தவக்கோலத்தில் காட்டில்தான் திரியவேண்டும் என்ற அவசியமும் இல்லை.  விஞ்ஞானிகள் என்றால் நவநாகரிக உடையில் குளiரூட்டப்பட்ட அறையினுள் அமர்ந்து ஆராய்ச்சி மட்டும் செய்பவரும் அல்ல.

நம் பெருவாழ்வை அறிவியலாகவோ, ஆன்மீகமாகவோ (அ) கணிதமாகவோ எதில் வேண்டுமானாலும் பொருத்தலாம் அதுவே அகிலத்தில் அனைத்தும் ஒன்றுதான் என விளங்க வைக்கும்.  எடுத்துக்காட்டாக பூச்சியம் (0) என்பது கணிதமொழி (ம) கணினி மொழி.  அதுவே அறிவியலும் ஆகும்.  கணிதமும் ஆகும். கணிதமும் ஒரு வகையில் அறிவியல்தானே.  அதேபோல் ஆன்மீகத்தில் பற்றற்ற நிலையே பேரானந்தம் என்று ஆன்றோர்கள் விளக்கியுள்ளனர்.  அப்பற்றற்ற நிலை என்பது பூச்சியமேயாகும்.

நமக்கு பிடிக்கவில்லையென்றாலும் உலகில் சிலபல விசயங்கள் இருக்கத்தான் வேண்டும். அன்றி, உலக சுவையே குன்றிப்போகும். எனவே பற்றற்ற நிலையை அடையும் பாதையை நம்மால் உணர முடியும்.  ஆனால் அதனை அடைவது பெரும் போராட்டமாக இருக்கும்.  உள்ளதை உள்ளபடி ஏற்றுக்கொள்வதே சராசரி மனித வாழ்விற்கு பொருத்தமானதாகும்.

எனவே பேரானந்தத்தை உணர்ந்தவரால் விளக்க வார்த்தை கிடைக்காது அப்படியே விளக்கினாலும் அது பிறருக்கு விளங்காது.  எனவே கண்டவர் விண்டிலை எனக்கொள்ளலாம்.  மேலும் அவர் காணாமல் உணர்ந்து விளக்குபவராகிறார் எனவே விண்டவர் கண்டிலை எனவும் கொள்ளலாம்.

Advertisements

About த.வெ.சு. அருள்

TVS ARUL WHO TRY TO GET INTEREST OF TAMIL READERS ON HIS SITE
This entry was posted in கட்டுரைகள். Bookmark the permalink.

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s